Thứ Hai, 26 tháng 7, 2010

Thời trang áo phông dành cho teen cá tính

Những nội dung, hình ảnh có ý nghĩa và ngộ nghĩnh mang đậm chất teen Việt được in trên áo phông tạo ra một phong cách rất độc đáo cho những bạn trẻ dí dỏm và cá tính.

“Chuẩn không cần chỉnh”, “Độc lập tự lo là hạnh phúc”, “Xấu nhưng bít phấn đấu”, “This T-Shirt is not made in China”, “Lúc trước em xinh lém giờ đỡ nhìu rùi”, hay Chí Phèo, Thị Nở, Tấm và Cám, bộ tranh dân gian Đông Hồ … là những ý tưởng thiết kế chính cho những chiếc áo phông độc đáo này. Chất liệu của áo là cotton 100% nên rất mềm và mát, chữ in dày, nổi cộm.
Tùng dân IT mới đi làm, mua chiếc áo có dòng chữ “Độc lập tự lo là hạnh phúc” cho biết: “Lần đầu tiên mình thấy slogan tiếng Việt trên áo mà lại rất hay và ý nghĩa”.
Một bạn trẻ với chiếc áo phông có slogan của riêng mình Ảnh minh họa: ST
Một bạn trẻ với chiếc áo phông có slogan của riêng mình. Ảnh: ST
Những chiếc áo phông độc đáo này do Huỳnh Minh Hoàng một bạn trẻ tại TP HCM thiết kế và chỉ bán trong shop của mình (Konheo Store, Đinh Tiên Hoàng, quận Bình Thạnh) với giá 160.000 đồng một chiếc. Tại Hà Nội, những chiếc áo này được bán tại Còi xương shop (Đội Cấn) - một địa chỉ chuyên bán áo phông vể rock trên mạng.


Hoàng chia sẻ, hiện nay giới trẻ Việt Nam mặc những chiếc áo phông được nhập khẩu với những ý tưởng, hình ảnh và slogan đôi khi không phù hợp với văn hóa Việt Nam. Trong một vài trường hợp còn gây phản cảm.
“Tại sao không tạo ra những sản phẩm hợp với giới trẻ hiện đại, phong cách dí dỏm, hài hước, chơi chữ bằng tiếng Việt? Phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Việt Nam” mà”, Hoàng nói.
Lúc trước em xinh lém giờ đỡ nhìu zùi Ảnh: N.T
"Lúc trước em xinh lém giờ đỡ nhìu zùi". Ảnh: N.T
Lý giải về số lượng hạn chế các cửa hàng bán loại áo phông này, Hoàng cho biết: “Sản phẩm này chỉ dành cho những bạn trẻ hài hước, cá tính mạnh nên mình cũng không sản xuất và phân phối đại trà”.
Chàng trai này bật mí, trong một tương lai không xa, các ý tưởng thiết kế độc đáo hơn với những ý tưởng, chất liệu Việt sẽ có mặt trong nhiều sản phẩm như mũ, túi xách….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét